Leita í fréttum mbl.is

Íþróttir, sund, útileikir og verk - og listgreinar

Mér fannst eiginlega allt mjög skemmtilegt í íþróttum,sundi,útilekjum og verk og listgreinum. Ég gerði mjög margt skemmtilegt í þeim greinum. Í saumum saumaði ég náttbuxur og ég prjónaði pennaveski, Í heimilisfræði bakaði ég margt gott eins og súkkulaðiköku og brauð, í smíði smíðaði ég bakka fyrir ávexti eða eitthvað svoleiðis og hjá Bergljótu teiknaði ég margt eins og t.d. myndasögu. Í tónment lærði ég um  barokk, í leiklist gerðum við mikið af spuna og í myndmennt hjá Dagbjörtu teiknaði ég og málaði mynd í anda popplistar. Í útileikjum fórum við í marga leiki, í sundi syntum við öll helstu sundin og mér gekk bara frekar vel í því og í íþróttum gerðum við smá af þreki og við fórum í leiki.


Stærðfræði - flatarmálsverkefni


Í stærðfræði var ég að læra um flatarmál og við gerðum verkefni þar sem við hönnuðum garð. Í upphafi verkefnisins fengum við blað þar sem stóð allt sem átti að vera á garðinum og hvað það átti að vera stórt. En svo máttum við bæta hlutum við ef við vildum. Fyrst rissaði ég uppkast og svo mældi ég allt nákvæmt á stórt blað og litaði.

Mér fannst ég ekki læra rosa mikið af þessu verkefni en mér finnst ég þó vera orðin mjög örugg á flatarmáli eftir þetta verkefni.

Mér fannst alveg frekar skemmtilegt að gera þetta verkefni en það var samt smá leiðinlegt að þurfa að lita svona mikið.

image

 


Manslíkaminn

í náttúrufræði var 7.bekkur að gera hópverkefni þar sem við bjuggum til líkama í fullri stærð,teiknuðum líffæri sem við límdum svo inn á líkamana og skrifuðum texta um líffærin. Ég var í hóp með Birni Guðberg og Riggie. Ég skrifaði um Lifrina og nýrun. Svo þegar ég var búin með það hreinskrifaði ég textan minn og Björns, límdi á carton og fór ofan í með fylltpenna í eitt en Björn hitt. Eftir það hjálpaði ég svo Riggie að teikna.

Mér finnst ég kunna mjög mikið um lifrina og nýrun eftir þetta verkefni og þetta verkefni fannst mér skemmtilegt.

                blóðrás

beinagrind                                                

       


Tyrkjaráns leikrit

Við í sjöunda bekk höfum verið að læra um Tyrkjaránið og ákváðum að setja upp leikrit um það. Við gerðum það því við vissum það yrði gaman og líka til að safna pening fyrir ferð í lok skólaársins. Ég lék Bjarnfríði dóttur séra Ólafs og Ástu. Við æfðum leikritið í svona tvær til þrjár vikur og svo 25.maí sýndum við leikritið fyrir foreldrana og svo næsta dag sýndum við fyrir 3,4 og 6 bekk.

Mér fannst mjög skemmtilegt að setja upp þetta leikrit og eftir við gerðum það finnst mér ég muna Tyrkjaránið mjög vel.


Tyrkjaránið

Í samfélagsfræði hef ég verið að læra um Tyrkjaránið. Ég gerði verkefni þar sem ég fekk hefti hjá kennaranum með alskonar verkefnum tengd Tyrkjaráninu og átti að reyna að vinna eins mörg og ég gat. Þetta voru allskonar verkefni t.d átti ég að finna mér félaga til að skrifa bréf eins og ég væri einhver persóna í tyrkjaráninu að skrifa til einhvers annars og svo var líka eitt verkefni að teikna myndasögu um ránið í Grindavík og allskonar svoleiðis.

Þetta verkefni fannst mér alveg frekar skemmtilegt yfir allt en sum verkefnin í heftinu voru ekki það skemmtileg.

Áður en við byrjuðum að læra um Tyrkjaránið og gera þetta verkefni vissi ég ekki neitt um Tyrkjaránið en nú finnst mér ég kunna alveg helling.

 

bréf


Health

healthIn english i was reading about health. I was in a group project with Ásta and Katarzynau. We wrote aboute health and used the book action to help us. Then we put the text on a poster and then we decorated it with pictures.

I did not really learn much about helth because i almost knew everything but it was fun making this poster.

 

 


Unsolved mysteries

In English my class read about many unsolved mysteries. Our project was to find a partner, pick one mystery and made a presentation. My friend Dagný and I were together. We chose Bigfoot for our mystery and decided to make a video. We got that idea to make a video where we acted like we were two girls in North America and found Bigfoot´s footsteps and hair of him.

It was pretty fun to make this presentation and I think that the video is rather good.

Here you can watch the video.                      


Úlfljótsvatn

In english i wrote about my trip to Úlfljótsvatn and then i recorded it on a ipad

It was rellay fun on Úlfljótsvatn but is was not as fun writing about it.

Here you can listen to my trip to Úlfljótsvatn


Setuliðið

í íslensku var 7.bekkur að lesa bókina Setuliðið. Setuliðið fjallar um krakka sem lenda í alls konar ævintýrum og komast að óvæntum lygum og svikum.Við fengum hefti með margs konar verkefnum tengd bókinni og áttum að vinna eins mörg verkefni og við gátum.

Sum verkefnin í heftinu voru skemmtileg og þá var gaman að vinna þau en önnur ekki og þá var ekki alveg jafn skemmtilegt að vinna þau.

Mér finnst mér alvg hafa gengið ágætlega með þessi verkefni.  

Þetta er ein mynd sem ég teiknaði sem tengist setuliðinu

 

setuliðið mynd

 


Places to visit in Iceland

In English I did a project where I chose three different places in Iceland that I think tourists should go and visit. I chose Eyjafjallajökul, Mývatn and Dettifoss. I wrote about them in Word and then I made a Glogster poster.

To be honest I thought this project was not really interesting but a think the glogster turned out okay.

Here you can see my project.

 


Næsta síða »

Höfundur

Bríet Glóð Pálmadóttir
Bríet Glóð Pálmadóttir

 

 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband