Leita ķ fréttum mbl.is

Manslķkaminn

ķ nįttśrufręši var 7.bekkur aš gera hópverkefni žar sem viš bjuggum til lķkama ķ fullri stęrš,teiknušum lķffęri sem viš lķmdum svo inn į lķkamana og skrifušum texta um lķffęrin. Ég var ķ hóp meš Birni Gušberg og Riggie. Ég skrifaši um Lifrina og nżrun. Svo žegar ég var bśin meš žaš hreinskrifaši ég textan minn og Björns, lķmdi į carton og fór ofan ķ meš fylltpenna ķ eitt en Björn hitt. Eftir žaš hjįlpaši ég svo Riggie aš teikna.

Mér finnst ég kunna mjög mikiš um lifrina og nżrun eftir žetta verkefni og žetta verkefni fannst mér skemmtilegt.

                blóšrįs

beinagrind                                                

       


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bríet Glóð Pálmadóttir
Bríet Glóð Pálmadóttir

 

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband