Leita í fréttum mbl.is

Íþróttir, sund, útileikir og verk - og listgreinar

Mér fannst eiginlega allt mjög skemmtilegt í íþróttum,sundi,útilekjum og verk og listgreinum. Ég gerði mjög margt skemmtilegt í þeim greinum. Í saumum saumaði ég náttbuxur og ég prjónaði pennaveski, Í heimilisfræði bakaði ég margt gott eins og súkkulaðiköku og brauð, í smíði smíðaði ég bakka fyrir ávexti eða eitthvað svoleiðis og hjá Bergljótu teiknaði ég margt eins og t.d. myndasögu. Í tónment lærði ég um  barokk, í leiklist gerðum við mikið af spuna og í myndmennt hjá Dagbjörtu teiknaði ég og málaði mynd í anda popplistar. Í útileikjum fórum við í marga leiki, í sundi syntum við öll helstu sundin og mér gekk bara frekar vel í því og í íþróttum gerðum við smá af þreki og við fórum í leiki.


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bríet Glóð Pálmadóttir
Bríet Glóð Pálmadóttir

 

 

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband