Leita ķ fréttum mbl.is

Tyrkjarįniš

Ķ samfélagsfręši hef ég veriš aš lęra um Tyrkjarįniš. Ég gerši verkefni žar sem ég fekk hefti hjį kennaranum meš alskonar verkefnum tengd Tyrkjarįninu og įtti aš reyna aš vinna eins mörg og ég gat. Žetta voru allskonar verkefni t.d įtti ég aš finna mér félaga til aš skrifa bréf eins og ég vęri einhver persóna ķ tyrkjarįninu aš skrifa til einhvers annars og svo var lķka eitt verkefni aš teikna myndasögu um rįniš ķ Grindavķk og allskonar svoleišis.

Žetta verkefni fannst mér alveg frekar skemmtilegt yfir allt en sum verkefnin ķ heftinu voru ekki žaš skemmtileg.

Įšur en viš byrjušum aš lęra um Tyrkjarįniš og gera žetta verkefni vissi ég ekki neitt um Tyrkjarįniš en nś finnst mér ég kunna alveg helling.

 

bréf


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bríet Glóð Pálmadóttir
Bríet Glóð Pálmadóttir

 

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband