Leita ķ fréttum mbl.is

Stęršfręši - Kynning um almenn brot og prósentur

Ég hef veriš aš lęra um almenn brot og prósentur ķ stęršfręši og ég įtti aš bśa til kynningu um žaš. Ég fékk blaš frį kennaranum meš tķu atrišum sem tengjast alennum brotum og prósentum og svo įtti aš velja sex til aš kynna. Ég skrifaši kynninguna mķna į blaš og svo las ég hana upp į ipad.

Žetta verkefni fannst mér alveg frekar skemmtilegt en mér fannst samt smį erfitt aš koma mér aš staš.

Meš žvķ aš gera žetta verkefni fannst mér ég nį aš skilja almenn brot og prósentur betur og verša betri ķ žeim.

Mér fannst kynningin mķn heppnast frekar vel en ég hefši veriš įnęgšari hefši ég lesiš hana upp ašeins betur.

Hér geturšu hlustaš į kynninguna mķna 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Bríet Glóð Pálmadóttir
Bríet Glóð Pálmadóttir

 

 

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband